ตอนที่ 4: กลับกลายเป็นว่าทากิซาวะเป็นฝ่ายตามหาเรนมาตลอดทำให้เรนรู้สึกอ่อนไหวสุดๆ เรื่องย่ออย่างเ... เพิ่มเติม