ตอนที่ 3: พาทิศรู้ว่าธนาตกงาน ส่วนไหมดันติดอยู่ในห้องล็อกเกอร์ออกไม่ได้จนริวต้องมาช่วย เรื่องย่อ... เพิ่มเติม