ตอนที่ 7: ฮันจุนทำตัวห่างเหินจนยูแจตัดสินใจเข้าไปเคลียร์ว่าเกิดอะไรขึ้น และยูแจก็เสนอไอเดียบางอย่าง... เพิ่มเติม