ตอนที่ 12: เมื่อใกล้จะได้เวลากลับบ้าน จู่ๆภาคก็เซอไพรส์ติณณ์ด้วยการบอกอะไรบางอย่าง เรื่องย่ออย่า... เพิ่มเติม