ตอนที่ 8: มิโนรุสารภาพว่าจริงๆแล้วเขาเคยเจอยูทากะเมื่อนานมาแล้ว ทำให้ทั้งคู่อึกอักและขัดเขินกัน... เพิ่มเติม