ตอนที่ 9: เอื้อโล่งใจมากที่พ่อเลี้ยงของเขาโดนตำรวจจับไปเสียที แถมตัวเขาเองก็ได้เจอกับพ่อและแม่ของคิ... เพิ่มเติม
เอื้อโล่งใจมากที่พ่อเลี้ยงของเขาโดนตำรวจจับไปเสียที แถมตัวเขาเองก็ได้เจอกับพ่อและแม่ของคิงเป็นครั้งแรกอีกด้วย