ตอนที่ 1: อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อเอื้อและคิง เพื่อนร่วมงานธรรมดาๆ ดันเผลอไปแซ่บกันที่ปาร์ตี้คาราโอเกะ... เพิ่มเติม