ตอนที่ 4: แฟนเก่าของริตสึมาที่อพาร์ตเม้นท์ของพวกเขาทั้งสอง ทำให้ฟูมิยะเริ่มรู้สึกเป็นกังวล ถึงแม... เพิ่มเติม