Lonely Connections
ตอนที่ 2: วาคินและซีเจนั้นเป็นคู่ที่รักและเข้าใจซึ่งกันและกัน เขาทั้งคู่สามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง... เพิ่มเติม