Lonely Connections
ตอนที่ 1: ความสัมพันธ์ที่กำลังดำเนินไปอย่างมั่นคงต้องเกิดการสั่นคลอน เมื่อเขาพัฒนาความสัมพันธ์ที่ไม... เพิ่มเติม
ความสัมพันธ์ที่กำลังดำเนินไปอย่างมั่นคงต้องเกิดการสั่นคลอน เมื่อเขาพัฒนาความสัมพันธ์ที่ไม่คาดคิดกับใครอีกคน