ตอนที่ 3: ลูกพี่ลูกน้องของฮิระมาค้างที่บ้านของทั้งคู่ ทำให้ฮิระและคิโยอิรู้สึกอึดอัดต่อกันมากขึ้น... เพิ่มเติม