ตอนที่ 1: ฮิระไปปาร์ตี้เป็นเพื่อนคิโยอิ; การเจอคนเก่าอย่างไม่คาดคิดจนทำให้คนใหม่เกิดอาการหึงหวง... เพิ่มเติม