ตอนที่ 10: ติณณ์เดินทางไปวาดรูปตามต่างจังหวัด ทำให้เขาเจอกับคนที่เขาไม่คิดว่าชีวิตนี้เขาจะได้เจออีก... เพิ่มเติม