ตอนที่ 6: เพลินยังคงจีบติณณ์อย่างไม่หยุดหย่อน แต่การโดนตามตื๊อหนักๆแบบนี้ ติณณ์จะรับรักเพลินไหมนะ... เพิ่มเติม