ตอนที่ 1: แม้ว่าพี่ภาคจะยังไม่รับรัก แต่ติณณ์ก็จะไม่หยุดจีบหรอกนะ เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ: ติณ... เพิ่มเติม