ตอนที่ 4: ฟ้าหลังฝนพรำ เมื่อผู้คนมุ่งหน้าไปยังถนนฮามามัตสึ มาซุมิก็ได้รับสายแปลกๆจากแม่ เรื่องย... เพิ่มเติม