ตอนที่ 6: ยอนอูตัดสินใจกลับบ้านหลังจากที่ทะเลาะกับอูแจ แต่หลังจากนั้นเขาก็ได้รู้เรื่องช็อกสุดๆ... เพิ่มเติม