HIStory5-遇見未來的你
เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ: หลังจากอุบัติเหตุทำให้เขาต้องเดินทางข้ามอวกาศเป็นเวลา 22 ปี จอห์นนี่ ไดกล... เพิ่มเติม