I Am Syd Stone
เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ: ซิด สโตน อดีตนักแสดงแถวหน้า พบว่าตัวเองอยู่ในเมืองเล็กๆ อย่างไม่เต็มใจที่... เพิ่มเติม