เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ: ธี นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ทำงานเป็นติวเตอร์ ได้ช่วยชีวิตนักเรียนคนหนึ่งของ... เพิ่มเติม