Peach: เดตนี้จริงหรือหลอก
หญิงสาวผู้หวาดกลัวสังคมได้ออกเดตครั้งสำคัญ แต่มีปัญหาอย่างหนึ่ง คือหล่อนไม่แน่ใจว่านี่คือการออกเดตจร... เพิ่มเติม
หญิงสาวผู้หวาดกลัวสังคมได้ออกเดตครั้งสำคัญ แต่มีปัญหาอย่างหนึ่ง คือหล่อนไม่แน่ใจว่านี่คือการออกเดตจริงๆ รึเปล่ากันแน่