ตอนที่ 6: หลังจากที่ฟ้าลั่นตามจีบอย่างจริงจัง ในที่สุดเชอเบทก็พร้อมจะค่อยๆเปิดใจให้ฟ้าลั่น เรื่อ... เพิ่มเติม