Gameboys 2
ตอนที่ 8 จะอย่างไรก็ตาม 2 หลังจากชั่งน้ำหนักดูแล้ว ทั้งไคโรและกาฟรีลก็ยอมรับกับการตัดสินใจที่จะเปล... เพิ่มเติม