เพื่อนสมัยเด็กอย่างผูเล่อเจี้ยน (ฮว๋างซินฮ่าว) จวงสี่เหวิน และเซี่ยอวี่เหอ (แทนนี ฮว๋าง) สาบานว่าจะอ... เพิ่มเติม