'ถ้าผมเป็นคนที่ใช่สำหรับคุณ จากนี้ไปคุณก็ปฏิเสธผมไม่ได้หรอก' จากเพื่อนเป็นคนรัก ความสัมพันธ์นี้จะเป... เพิ่มเติม