จากคิต หง ผู้กำกับ 'ซาวด์เลส วินด์ ไชม์' บทสนทนา 3 บทระหว่างลูก LGBTQ+ กับพ่อแม่จะทำให้พวกเขาใกล้ช... เพิ่มเติม
แม่ของบิลลี่คิดว่าบิลลี่เป็นเกย์ตั้งแต่ยังเด็ก แต่เมื่อเขาโตขึ้น เธอโล่งอกตอนได้ยินว่าเขาอาจจะเป็นชายแท้ เธอไม่รู้เลยว่าบิลลี่จะเปิดตัวกับเธอ ยูนิซใช้เวลาสี่ปีเตรียมเปิดตัวกับแม่ แม่ของเธอจะเข้าใจมากขึ้นหรือไม่ในฐานะครู ปฏิกิริยาของแม่จะทำให้เธอประหลาดใจ ไบรอันชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิง และเขาตัดสินใจเขียนจดหมายเพื่อบอกแม่เรื่องนี้