ซอฮยอนกับแจนัมมีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน แต่หลังจากการสตรีมสดของมินฮี ซอฮยอนไปหาแจนัม แต่หาเขาไม่เจอ... เพิ่มเติม