เว็บซีรีส์เกย์จากสิงคโปร์ ถ่ายทำที่ไนท์คลับเกย์,บาร์ และบ่ออาบน้ำ ตอนที่ 1: ฉาก คืนวันศุกร์ วัน... เพิ่มเติม
ฉาก คืนวันศุกร์ วันสำคัญที่เป็นไปได้ที่สุด เมื่อเอเจนซี่จัดหาคู่เกย์ โจเอล ริดซ์วาน และไอแซค ในเรื่อง 'พีเพิล ไลก์ อัส' ติดตามพวกเขาทั้งสี่กับเรื่องราวตัณหา ความรัก และชีวิต